NETFLIX ko (May Nag attempt magnakaw)

Ah ganyan pala yan..no idea ako🤣
talaga ba paps? hahaha

Kaya pala nawala ako. Grabehan
sorry na agad hahaha sabit nalang later

kaya pala biglang nalogout po..
sorry mga mastah 😎

Di na talaga mawawal yung ganyan hahaha kahit siguro sa elite meron nang ganyan kakulit e
meron yan. matic yan

hindi happy and new year nyan, di makuntento kasee
hindi talaga happy. kasi di naka-nakaw 😆

support paps
ano issupport dito? 🤣🤣🤣🤣

pakicheck niyo po ate sa profile po nila kung ano location po nila
negros nga poo. nasa ss

Kaya pala nag nagsign out idol, kalagitnaan ng ep4 ng squid game 😭
nood nalang ulit pag nakasabit hahaha
 

About this Thread

  • 117
    Replies
  • 4K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Axe_gang

Trending Topics

Online now

Members online
1,021
Guests online
1,626
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top