❓ Help Lte/wdcma only not working

Status
Not open for further replies.

Aether2035

Leecher
Guys please i need your help. kasi lagi nalang pong letter E or edge yung data connection ko .then pag sini switch ko sya sa wcdma only or lte/wcdma only . nawawala na signal at hindi na nakakabalik. please guys help me T_T bagong bili po ang simcard ko . 4g covered po ang area namin at 4g supported po phone ko. please guys huhuhuhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 803
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Aether2035

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
1,630
Total visitors
2,793

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top