MLBB DAMAGE SCRIPT WORK?

Ulysses26

Journeyman
Guys question lang sa mga expert pagagawa ng script cheat sa mga games damage script sa mlbb gumana ba talaga iyon or fake lang?
 
may tunay boss,kaso nga lang nadedetect at nag eerror midgame ,ang seste ma afk ka kasi mag quit ung mlbb ap mo. unless naka bypass ka. kaso mahirap e byoas pag damage häçk,peru meron gumagawa nun benebenta nga lang ...peru sa maphäçk madami
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 962
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Tee Hee

Online now

Members online
361
Guests online
2,354
Total visitors
2,715

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top