🔒 Closed Answer me pls

Status
Not open for further replies.

jaysonbauyon

Journeyman
Sino po dito yung nakabili na ng iphone sa online shop?like sa facebook yung mga second hand na po

Gusto ko po sana bumili eh okay ba gamitin?
 
depende padin syempre sa mismomg unit na marereceive mo.
kung smooth pa ba/ no issue dents/scratches/account issue like icloud or apple id... kung orig..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 559
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cwushy

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,848
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top