🔒 Closed Dota 2 using pdanet

Status
Not open for further replies.

zoe12352

Fanatic
Mga ka phc thank you po sa pag guide sakin pano gumamit ng vpn at pdanet. Nagamit ko na po cia pang update ng dota 2, tsaka nakapag find match na po ako. Kaso lng bigla ciang na diaconnect sa bluetooth.

D ko po alam nangyari, baka po kac tanghali at marami rin akong apps nakaopen sa pc kaya nagloko yung bluetooth connection between phone at pc. Pero nong magrestart naman po , tinest ko ulit yung connection via bluetooth at gumana namn po cia.

Thank you ko po ulit mag find match . thank you po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MeaYang

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,426
Total visitors
3,727

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top