👤 Account 1X Paramount+ Sky Partner Subscription Standard Product. Send SS if working. OTP Enabled so don't touch the change pass button. Use VPN if necessary.

namomonitor mo naman yung account paps ehh hahaha sila lang mapapagod mag palit ng password hahah
cr4ck account yan bro hehehe..di yan c4rd kaya di ko mamomonitor yan, dahil di na ako nagkaC4rding pass na ako diyan at medyo delikado....hehehe
 
May OTP yan kaya di mapapalitan...nagmemessage muna sa email ng may-ari para mapalitan, so pagpinindot ng isa dito ang change pass na iyan..may possibility na palitan ng may-ari yan at hindi ang kung sino man dito dahil cr4ck account yan..di ko pag-aari yan...di natin alam kung kanino yan hahaha...kaya kung maaari ay sumabit na lang tayo dahil may possibility na tumagal o magrenew yan dipende na sa may-ari...ganon lang kasimple yan pag cr4ck account ang gamit mo...

Baka ang daming nag lolog in hahahah sabay sabay kayo
pwede rin hahahaha
 

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 133
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
erehhh

Trending Topics

Online now

Members online
971
Guests online
2,126
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top