VERTUS - Daily Combo (12.25.24)

So wala na po yun? Ano po ba username mo dati madam? Nabanggit mo po kasi na nakasabit na ako dati sa Netflix mo o di po ako ang tinutukoy mo?
ito parin naman username ko. baka nakalimutan mo lang. pero nakasabit ka na sakin before. maybe october or november this year
 
ito parin naman username ko. baka nakalimutan mo lang. pero nakasabit ka na sakin before. maybe october or november this year
Ay okay po madam. Sorry nagkatama ako sa utak. Password nga po nung dati kong phone limot ko na eh. Pwede po magrequest ulit code madam? Nakakainip maghintay sa hospital po eh.
 
4900


as in? so you mean, ikaw yung pasyente?
Pasok na po. Maraming salamat po ulit ts. Yup ako po ang pasyente. Dating taga Manila napunta sa Cagayan last June or July. Tapos last nov. namatay mama ko. 1st time na paskong di ko siya kapiling. Parang pangtakas ko sa realidad ang panonood madam. Merry Christmas po.
 
Pasok na po. Maraming salamat po ulit ts. Yup ako po ang pasyente. Dating taga Manila napunta sa Cagayan last June or July. Tapos last nov. namatay mama ko. 1st time na paskong di ko siya kapiling. Parang pangtakas ko sa realidad ang panonood madam. Merry Christmas po.
Merry Christmas po. pagaling ka po 😊
 

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 682
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Phi_Jmee

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,991
Total visitors
4,485

Forum statistics

Threads
2,320,727
Posts
29,207,741
Members
1,180,149
Latest member
anduj
Back
Top