Pork Belly

PHC-klrst

Forum Veteran
Guys! Magluluto ako ng pork belly this coming new year. Bagong bili yung Electric Oven namin, di pa kami maalam gumamit. Ano po kaya ang proper settings para dito? Yung temp at time ng cooking sana guys
 
Check mo yung mga recipes online. Nilalagay nila dun ang oven temperature at cooking time. Iba-iba nga lang yung mga oven so baka may konting adjustment kang gagawin sa cooking time. Kung gusto mo talagang sure na luto yung karne, gamit ka ng meat thermometer. Check mo na lang din online yung dapat na mga internal temp ng karne para sure na luto na.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 212
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,249
Total visitors
2,663

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top