Try mo , yung akin kasi new account yung tenest ko sa pag join okay naman ket walang vpn
Ayaw talaga master,by the way salamat sa pag invite next time na lngTry mo , yung akin kasi new account yung tenest ko sa pag join okay naman ket walang vpn
Kazakhstan ba yung location TS?Try mo , yung akin kasi new account yung tenest ko sa pag join okay naman ket walang vpn
Ph ya. Eh kasi atm personal ko gamit janKazakhstan ba yung location TS?
Cant join ts