❓ Help Tm registration failed

Status
Not open for further replies.

jmcb26

Eternal Poster
mga kapatid patullong naman ako sa may alam nag pachange sim kasi ako pero same number parin nagbayad ako ng 50 pesos at sabi ng csr na magagamit ko na daw yung bagong sim within 24 hours pero hanggang ngayon emergency call parin tapos nag sisimcard registration failed pa ano po ba ang pwede kong gawin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jmcb26

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,322
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top