❓ Help Hpi help please

Status
Not open for further replies.

ValariusXT

Eternal Poster
Pa help naman po sa HTTP INJECTOR for PC kasi kahit magimport ako ng config walang lumalabas, naka-tether po sa phone ko. Tapos pag itry kong iinject hinahanap nya proxy at port, pati ssh. Ang pagkakaintindi ko po diba kasama na yun sa config? Latest na gawa pong config ang iniimport ko po..Pahelp naman po or pasend ng link para sa mga tutorial at guide po..Thanks in advance po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 579
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
spikey FROG

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top