❓ Help Pano malaman pag block na sim

Status
Not open for further replies.

psy04

Fanatic
ask lang po may smart po ako d2 may signal 3g lang di ma register sa 4/5g ,tnry ko load di pumasok load pero sa nag send nman sa gcash. tried ko tawagan unavailable din.

block napo ba to? or main problem lang sa area ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 612
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
psy04

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top