❓ Help Good pm mga lods may nababasa ako dito na free yung remove activate account ng ipad. Sana matulungan nyo ako.

bobby08

Eternal Poster
May binigay sa akin tita ko ng ipad 3 basag screen at lobo battery nya. Nung napagawa ko na sya binigay sakin yung password lock ng ipad nagbukas naman pero nung pagconnect sa wifi lumabas yung activate account nya alam naman nya yung icloud nya dati pero yung password hindi na, na try na namin sa forgot password sa web, pero limot na din daw nya mga security question. Sana may makatulong sakin na maremove yung activation. Salamat sa tutulong.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 331
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
bobby08

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top