🔒 Closed Paano po yung 1gb 30days na trick sa globe? newbie here. tia.

Status
Not open for further replies.

raeuoi

Leecher
Just want to ask po. Kakabili ko lang po kasi ng globe sim ko. Gusto ko po itry yung 1gb pang surf for 30days. Pa tut naman po. Yung working of as of now. Thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 721
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rayjak24

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,075
Total visitors
3,251

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top