❓ Help Injector problem

Status
Not open for further replies.

Observer

Honorary Poster
Di na maka konek http injector sa leyte ano kaya problema xD xp gumagana naman tsk2 sino taga leyte are dyan or visayas pa feedback if working pa sa inyu kanina pako umaga naka antabay pero wala talaga hanggang connection stablished lang sya then DC
 
boss observer remember me. Build 58 gamit ko. Kagabi hanggang kaninang umaga nakaka connect ako pero nag ddc pag mag youtube aka. pero pag 12 noon hanggang ngayon e no dc na. Leyte ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 643
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Miss VidaLoca

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,466
Total visitors
3,754

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top