👤 Account X106 Capcut Pro [Dont change pass, Makisabit lng para tumagal accounts]

Marami pa jan bro. May tinest ako na isa random, pasok agad e.


Hihingi lng po ata yan ng code. If itatry mo palitan password. Kaya wag mo po palitan password.


View attachment 3353706
Need mo lng ata ng verification na nagana. 😅

Nagtry ako tatlong account ngayon mula sa nakapost. Pasok naman.

Wag niyo nlng subukan ichange pass. At mkisabit na lamang.
need ng verificatiion talaga paps

Marami pa jan bro. May tinest ako na isa random, pasok agad e.


Hihingi lng po ata yan ng code. If itatry mo palitan password. Kaya wag mo po palitan password.


View attachment 3353706
Need mo lng ata ng verification na nagana. 😅

Nagtry ako tatlong account ngayon mula sa nakapost. Pasok naman.

Wag niyo nlng subukan ichange pass. At mkisabit na lamang.
isa lang talaga nag hit saken paps then nanghihingi sya number na pede sendan ng verification code
 
Walang trick po akong ginagawa.

Rekta sign in with email lng sa mismong capcut app. Successful sign in naman po.

Not sure po kung bakit nag veverify sa inyo.
sayang naman kung ganun paps, pero baka meron kapang giveaway jan paps abang nalang siguro me
 

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 357
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Alien2K16

Trending Topics

Online now

Members online
374
Guests online
1,950
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top