🔒 Closed May tips ba kayo para umabot sa limit register account like fastssh

Status
Not open for further replies.

sarahserver

Journeyman
May tips ba kayo para umabot sa limit register account like fastssh xtra sgdo nun lagi nlng kz full server.. sabi sakin mabilis daw dun pag nakapag create ako.. my tips ba kayo sa pag create ng account..? Tnx po
 
Ganyan tlaga yan ts!
May limit cya,pag 200 limit lang tas full na(makikita mo naman yun sa logo ehh) di' kana talaga mka pag create!
Try another site's,yun lang!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 551
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
shapala

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top