❓ Help About lte sim and globe usb stick

Status
Not open for further replies.

faceoff83

Fanatic
pwewde ba to gamitin sa http injector ang lte sim at glob usb stick sa pc? paturo naman please or link sa tutorial..kahapon pa ako naghahanap diko makita
 
tanong ko lang mga boss sana may makasagot. nag install na po ako ng http injector for ps at may globe sim din lti at usb stick nakasalpak at may data din. tanong ko lang import config lang ba ang hpi na to at magkokonek na po ba siya,wala na ba ibang galawin pa? thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 822
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
confirm11

Trending Topics

Online now

Members online
1,294
Guests online
2,738
Total visitors
4,032

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top