🔒 Closed Pag redirect ng injector sa playstore

Status
Not open for further replies.

vicu

Eternal Poster
Pa help naman sa mga expert diyan ano ba pwede gawin kc lagi nagredirect yung injector para e update kaso ayaw ko muna e update.Any suggestion naman dyn please...
 
Ayoko sana e update kaya gusto ko sna patulong ano gwn para d magredirect kahit d ina update


Ayoko sana e update kaso lagi nag re direct eh.may kailangan bang gawin para d magre direct kahit d ina update
kailangan po eh ...
Same lang naman sila ng performance kaya no worry ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 871
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
tomokimura

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,437
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top