🔒 Closed Globe and tm

Status
Not open for further replies.
Boss panu naman pag injector sa cp ang gagamit para sa wifi?hndi ko kasi makuha hanggang ngaun..sana may makatulong..salamat
hindi ko pa po natry. sa tingin ko
connect disconnect din yung data ng wifi.
tapos try mo start yung injector mo sa cp.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
kary0

Online now

Members online
390
Guests online
2,197
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top