🔒 Closed Prime video Tv code only

Status
Not open for further replies.
Ph ip nmn yan idol bata ayw sayo

restart mo router nyo
hindi ko din po alam 🥹
sakto naman ang date and time s tv, wala din kami vpn, narestart with unplug ko na rin ang router at tv.
pero ganun pa rin po sa lahat ng profiles basta magplay na ng vid 🥲

ok lang po kung ayaw talaga niya sakin. maraming salamat pa rin po ☺️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 192
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
kibaPH

Trending Topics

Online now

Members online
733
Guests online
5,662
Total visitors
6,395

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top