❓ Help Paturo naman po kung pano pa mapabilisan to.

Status
Not open for further replies.

Mawkruzo

Leecher
Pa help naman po ako, yung ibang ehi po 50mbps sinasabi nila, pero pag dating po sakin 1mbps lang po, bakit po ganon? Anw. QC area po ako. Thanks po kung sino sasagot. Globe sim po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 920
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mawkruzo

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top