🔒 Closed Ask lang about 4g

Status
Not open for further replies.

roscendf

Enthusiast
Matanong lang po, nakagamit na po ako ng Globe LTE at Smart Lte and kickstart pero walang lumalabas sa networks ko na 4g na signal puro 3g and 2g lang. Sa pocket wifi naman nakakaconnect sa 4g

Zenfone max po unit ko baka makatulong po. Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 594
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kyangi

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,322
Total visitors
3,490

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top