❓ Help Sino nag uodate na sa IOS 18.2?

yoshit

akosiyoshi
Elite
Sa mga nakapag update na kamusta ang IOS 18.2? goods ba mag update? o wait pako ng 3-7 days bago ako mag update?
 
Ang focus naman ng iOS 18.2 update ay para sa mga AI enabled phone lang eh. For iPhone 16 model series lang and some minor tweaking sa lower tier na iPhone.
 
ako, bumalik ako 17.7.2, naglocal back up muna ako sa itunes pc, bago ako nagupdate sa 18.2. laggy siya sa end ko, 11promax. also nabawasan din 3% battery health ko from 100 to 97 nalang. after 1wk, nagchange ako ng battery last sept15,2024 beyond the box servicecenter greenhills ung discounted na promo. siguro mag stuck na ako dito sa 17, mas smooth and okay siya imho. thanks
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 697
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kryptonz

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,385
Total visitors
3,052

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top