❓ Help Nangangatay din ba ng sim ang globe?

Status
Not open for further replies.
Yep,

Spoiler contents are visible only to Established Members.

but of course be careful pa din, dati kasi yung isang sim ko biglang ayaw na nya gumana sa kahit anong freenet, pero okay na sya ngayon gamit ko naman sya sa PC, 15GB within 3days.

Good luck! ;)
 
hinay-hinay lang sa pagddwonload kosa baka ma block sim mo :D

Yep,


but of course be careful pa din, dati kasi yung isang sim ko biglang ayaw na nya gumana sa kahit anong freenet, pero okay na sya ngayon gamit ko naman sya sa PC, 15GB within 3days.

Good luck! ;)

Ahhh thank youu! Hahaha sige sana di rin ako mablock. medyo heavy downloader ako eh pero hihinayhinayan ko nalang din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 727
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
notrealryan

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,353
Total visitors
3,503

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top