Close
Kung Madag dagan yung 10 na invite ibig sabihin na share link ikick ko
Feedback Lang Hindi Mo Pa Magawa
Kisk ako pag Hindi Nag Feedback
Wag Pagkalat ang Link Mag Kick
Feedback with SS
Following: VCODE
Ayaw mo pala solo gusto mo pla annual wahaha
Pati din to gusto pla annual wahaha
Oo boss naghihintay ako mas solid 1 yearAyaw mo pala solo gusto mo pla annual wahaha
Pati din to gusto pla annual wahaha
Invite lang to a hindi solo para ma join din ang ibaOo boss naghihintay ako mas solid 1 year
Sige ts pajoin po ako sa Cαиνα teamInvite lang to a hindi solo para ma join din ang iba
Join kana poSige ts pajoin po ako sa Cαиνα team
Okay lang boss basta good purposes lng at wag pagkalat ang link para makasali den iba dito sa phcHi sir. Pwede ko po isali account ng gf ko? need din nya sa work. Salamats!
Salamat sa feedback bossSalamat sa pacanva nakajoin na din ako ts
[Hidden content]
Baka lifetime yan boss hahasana mag tagal master support always
View attachment 3320317
Sige bossSalamat po boss. Sya po ung Kim.
View attachment 3320322