🔒 Closed Minsan lang mag share..pero sulit naman..

Status
Not open for further replies.

lorc4n

Forum Veteran
once connected na kayo hindi kayo ma DDC kasi...basahin niyo lang sa loob...sana happy kayo...AYON MAY LIKE BUTTON..click ko nga...

kung magtatanong kayo regarding kung ilang days...hanggat gusto mong gamitin ok lang yan hanggat my problema si NETWORK...
 

Attachments

mga boss ano gamit nyong app pra sa ehi ? thanks in advance mga boss

mga boss ano gamit nyong app pra sa ehi ? thanks in advance mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
lorc4n

Online now

Members online
382
Guests online
2,762
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top