ohh dba apaka ez langCommand & Conquer, ts
Salamat sa Feedbacknilalaro ko kasi yan. hilig ko mga RTS
anyway, working yong acc, ts. maraming salamat!
View attachment 3315196
abang nlng next master nahuli ka yataCommand and Conquer Yan lodi pasabit din ako