⬛ GOMO Nag order ako PISO gomo fiber installation pero may GlobeatHome wifi ako. Om lang kaya yun? Or need tangalin globe modem?

Tamad yung nagkakabit. Sabi sa akin hindi daw mapapasukan ng cable sa bahay namin pero napasukan na kami galing sa globe. Hinayaan ko nlng
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Chisato-Chan

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,385
Total visitors
3,052

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top