❓ Help Tingin niyo paano to Ginawa

Ako na sobrang Conscious sa mga link sa Newsfeed ko pero madalas ako madali nyan pag pindot diretso shopee, biwisit din e hahaha..hindi ksi masyado pansin ung link kasi "i.i" lang lumalabas sa FB..
 
true, para di ka ma-clickbait talasan mo mata mo, :ShakyEyes: tingnan mo may letter "i"
or information button sa upper right, tapos may url grey bar sa lower bottom. 😉 :Agakakskagesh:
kadalasan kasi dyan e binababa nila yung comment or replies, sakto na matatakpan nung parang white sa ibaba tas caption naman "matatawa ka sa reply ni"
 

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
WhiteHat

Trending Topics

Online now

Members online
1,134
Guests online
2,540
Total visitors
3,674

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top