🔒 Closed Paano gamitin ang ehi pls newbie

Status
Not open for further replies.
need mo mag dl ng http injector,after installing it,click mo yung 3 dots then tap import kasi sabi mo may ehi ka na,after tapping import it'll looks like a file explorer,hanapin mo yung ehi mo na nadl then tap it.prompt will say import success kung compatible ehi sa injector.then check dns and lastly,hit start..wait gang makaconnect
 
dapat may http injector apk ka po. tapos dapat hindi expired. dapat yung ehi same network ng sim mo. then kung tnt ka paload ka ng coc10. kung globe gawin mo is yung coneckdisconeck trick. sana maka tulong. injoy
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 645
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Crster

Trending Topics

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top