🗼 S·T·S Update! Tnt gift (selected sim?) at unlidata for 7days nagmahal na din

Nakatanggap ako ng gift mula kay tnt 20gb. Kaso good for 1 day lang. Yung unli data nila for 7 days nagmahal nga lang mukhang madami na nagsusbscribe.

Screenshot_2024-12-12-11-05-00-284_com.smart.consumer.app-edit.jpg
Screenshot_2024-12-12-11-06-13-769_com.smart.consumer.app-edit.jpg
Screenshot_2024-12-12-11-08-18-987_com.google.android.apps.messaging-edit.jpg
Screenshot_2024-12-12-11-06-42-864_com.smart.consumer.app-edit.jpg

Update lang meron binigay ulit na 20gb gift si tnt haizt for 1 day lang masasayang nanaman.
Screenshot_2024-12-12-17-30-42-529_com.smart.consumer.app-edit.webp
 

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 994
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Gian Aldover

Online now

Members online
1,569
Guests online
3,034
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,319,977
Posts
29,203,585
Members
1,180,164
Latest member
Erling1014
Back
Top