👥 Referral Free Money From Maya Every Month

Soul Calibre

༒тнє тєямιηαтσя༒
Contributor
Hindi ko alam kung marami sa atin dito ang nakakatanggap ng pera galing kay Maya every month (voucher). Sa akin kasi every month silang namimigay.

Ituturo ko sa inyo kung paano ang gagawin para hindi masayang ang pera na yan kasi kahit pa i-claim nyo, mag-e-expire din yan kung hindi nyo agad gagamitin. Kung plano nyong ipunin muna bago nyo gamitin, may ituturo ako.

Bago ang lahat, kung wala pa kayong Maya account, mag-register na gamit ang aking referral code/link 😉😜

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Simple lang naman ang gagawin nyo para hindi mag-expire yung pera. I-transfer nyo lang sa Maya Savings nyo. Click nyo yung SAVINGS then select DEPOSIT. Hindi na yun mag-expire kapag nandun na yung funds. Dun nyo na lang ipunin hanggang sa nakaipon na kayo.

AP1GczNdQtIzQW-wm0lBqf7lIGokDmN3enGBN99FPg-TDNvEX06GiUHG0bZZvtmGpjclreueumH05lM092VKQrYkS7D6f...webp
AP1GczMoSFgBxrsy1B7kzX3O9GVlAM4J9dngZd0ZjRBPQRfTvMfJueVmpktfvWv_N9HA7L33cyetWxl6Z43q7cRzaZZ6B...webp
 

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
doonx

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,299
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,320,608
Posts
29,207,170
Members
1,180,040
Latest member
rentan666
Back
Top