🔒 Closed Ssh ph server free!

Status
Not open for further replies.
Thanks working ts. Pero safe ba to? Nag warning kase yung server e. Unauthorized users will be prosecuted daw
 
somethin?

Baka di protected phone natin sa surfing pag bawal ang ip hirap na
sigoro kung mayaman kang tao dun kalang matatakot. baka maobos yung pera mo sa bangko kung gagamit ka ng di safe na vpn. pero tulad sakin wala naman ako kayamanan wala sekreto sa fb. nothing to worry.pero sa totoo lang walang safe sa panahon ngayon nasa at pentagon nga nahahäçk , pero tayo mga poor di naman sigoro tayo pagtritripan ng mga häçkers. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 10K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
ladypapaw

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,473
Total visitors
4,710

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top