🔒 Closed Http injector

Status
Not open for further replies.

recreantdemise

Established
Sa tuwing mag dodownload ako using http injector lagi akong ma ddc? As in tuwing mag dodownload ako, gumamit na din ako ng ping tools and l4d ping tool na ddc pa din, ano kayang prob? Sa lahat ng ehi na na download ko dc ng dc. Tskk..
 
baka po sa gamit nyong ehi file kaya kayo na ddc. na eexperience ko din po yan kaya nagchchange ehi file po ako. ewan din theory ko lang yan so ala akong exact proof if .ehi file nga ang cause ng pagka dc naten
 
baka po sa gamit nyong ehi file kaya kayo na ddc. na eexperience ko din po yan kaya nagchchange ehi file po ako. ewan din theory ko lang yan so ala akong exact proof if .ehi file nga ang cause ng pagka dc naten

Siguro nga. Pero lahat ng ehi na meron ako, ganun nangyayari, ang suspetya ko eh siguro sa location ko. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 562
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xmgamer

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top