[ENDED] NexusLab Testnet | Dec 9-13

1733849880273.png

WEB VERSION:
Visit: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Go to profile icon then lagay nyo email then confirm ( as of now wala pang na rereceive sa email dahil siguro sa dami ng nag rerequest)
Press connect then hayaan lang naka open yung tab.
CLI VERSION:
Nexus CLI
MacOS and Linux preferred clients, use WSL for Windows
Pwede din to i run sa CLI if hindi prefer yung web
Gamit ko sa phone: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ( 50hrs usage free )
sudo apt update && sudo apt upgrade -y
sudo apt install build-essential pkg-config libssl-dev git-all
curl --proto '=https' --tlsv1.3 https://sh.rustup.rs -sSf | sh
press Enter
. "$HOME/.cargo/env"
sudo apt install -y protobuf-compiler
curl https://cli.nexus.xyz/ | sh ( wait mag start, then stop )
echo "YOUR_PROVER_ID" > ~/.nexus/prover-id ( PROVER ID MO | LEFT BOTTOM CORNER NEED I CLICK )
curl https://cli.nexus.xyz/ | sh ( DONE )

1 Line Command:
Code:
sudo apt update && sudo apt upgrade -y && sudo apt install build-essential pkg-config libssl-dev git-all -y && curl --proto '=https' --tlsv1.3 https://sh.rustup.rs -sSf | sh -s -- -y && . "$HOME/.cargo/env" && sudo apt install -y protobuf-compiler && mkdir -p ~/.nexus && echo "YOUR PROVER ID" > ~/.nexus/prover-id && curl https://cli.nexus.xyz/ | sh

bago mo i paste, palitan mo yung "YOUR PROVER ID" ng prover id mo dapat 28char hindi 8, para ma kuha yung prover id mo click mo lang yung copy icon sa bottom left corner sa dashboard.

MUST: BACK UP YOUR PROVER ID


CLI preview:
1733852263804.png

Duration: Dec 9-13 | 2024

1733850744480.png
 
Bat nag-iiba yung prover ID kapag iopen sa ibang device?
yes po ganun talaga kaya need i backup yung mga proverid kung nagka cycle/points kayo dun kasi pag nag ayus na lahat pwede mo isync silang lahat, sa ngayon kasi naka store palang yung mga id sa cache/cookies ng browser mo di pa pwede ma lipat

sa pc hindi ba very high yung power usage nyo sa task manager kapag nakaopen yung website nila?
pag sa web oo mahina lang .5 ata max kong cycles/sec sa cli almost 9 yung peak

patingin nga ng points mo ts hindi kasi CLI ang nagpapakita
1733896046548.png
1733896063909.png
 
View attachment 3307626
paano to paps? stuck kasi ako
Code:
sudo apt update && sudo apt upgrade -y && sudo apt install build-essential pkg-config libssl-dev git-all -y && curl --proto '=https' --tlsv1.3 https://sh.rustup.rs -sSf | sh -s -- -y && . "$HOME/.cargo/env" && sudo apt install -y protobuf-compiler && mkdir -p ~/.nexus && echo "YOUR PROVER ID" > ~/.nexus/prover-id && curl https://cli.nexus.xyz/ | sh

try mo to pinag sama ko na palitan mo prover id ah
 

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jeong

Online now

Members online
469
Guests online
2,164
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top