🔒 Closed Pa help naman kung pano i.update ang http injector

Status
Not open for further replies.
Y? sa PS mo po ba dinownload Injector mo?

If 'YES' just go to PS, search HTTP Injector by Evozi then update or click the 3 bar (upper left corner) then my apps and games and look for HTTP Injector by Evozi then update.

If 'NO' at hindi mo na po mahanap si Injector sa PS, might as well hanapin na lang sa google, or someone here might upload it for you.

Can't upload it for you, di pa din kasi ako nag a-update, stable pa naman gamit kong injector at ehi. :)

Good Luck! ;)
 
Y? sa PS mo po ba dinownload Injector mo?

If 'YES' just go to PS, search HTTP Injector by Evozi then update or click the 3 bar (upper left corner) then my apps and games and look for HTTP Injector by Evozi then update.

If 'NO' at hindi mo na po mahanap si Injector sa PS, might as well hanapin na lang sa google, or someone here might upload it for you.

Can't upload it for you, di pa din kasi ako nag a-update, stable pa naman gamit kong injector at ehi. :)

Good Luck! ;)
Solomot po..:LOL::LOL::ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 907
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xerxesmix

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
1,521
Total visitors
2,602

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top