❓ Help Sent failed tnt sim

Status
Not open for further replies.

foxgalano

Established
Nag sent failed yung mga messages ko.
Kapag nagregister ako ganun rin
Pero nakakarecieve ako ng text

Kahit nagpalit ako ng bagong sim card send failed parin.

Pa help naman guys. Thanks! :)
 
Check mo boss ung sms enable mo if messaging ung nakacheck if tama na yan nlagay mo message centre try mo irestart phone mo.ganyan dn kc nging prblema ko dati tnawag ko s smart may nrrcieve ako txt at tawag pero d ako mkpag txt ganyan ang pngawa s akin pncheck mesage centre taz pnarestart pati sms enable daw paki screenshot boss ung mesage centre nlagay mo..punta ka sms setting click mo sms enable taz check mo messaging...double check message cetre then restart mo po
 
Check mo boss ung sms enable mo if messaging ung nakacheck if tama na yan nlagay mo message centre try mo irestart phone mo.ganyan dn kc nging prblema ko dati tnawag ko s smart may nrrcieve ako txt at tawag pero d ako mkpag txt ganyan ang pngawa s akin pncheck mesage centre taz pnarestart pati sms enable daw paki screenshot boss ung mesage centre nlagay mo..punta ka sms setting click mo sms enable taz check mo messaging...double check message cetre then restart mo po
Di ko gets sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 13K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
foxgalano

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top