not sure, di na ako nag explore ngayon.Bossing arjienx pa try
not sure, di na ako nag explore ngayon.
TalagaMay chance ata, naka Ipv6 eh.

Pero, same parin saan naka point yung Ip na patched.Talaga![]()
Kaya nga no ip pala ng globe yun hahahahPero, same parin saan naka point yung Ip na patched.

Om, pero wag mawlan ng pag asa mabutusan parin yan. Sikap lang sa pag explore.Kaya nga no ip pala ng globe yun hahahah![]()