🔒 Closed Globe default ph server for gaming

Status
Not open for further replies.
Ginawa ko na lahat ng proxifier rules, lahat ng .exe ng LOL nailagay ko na pero ayaw padin sa Loading ng champ. Ikaw ba boss?
lahat na ng files ng lol ko linagay ko na dun sa proxification rules kaso ayun parehas tyo pag dating sa loading champ ayaw nya na ayaw na mag connect :(
 
lahat na ng files ng lol ko linagay ko na dun sa proxification rules kaso ayun parehas tyo pag dating sa loading champ ayaw nya na ayaw na mag connect :(

hahaha. pwede malaman ano speed ng sayo and gamit mong connection? Sakin kase broadband lang tas pag nagloload aabot lang ng 50+kbps. baka dun yung problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 4K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Dennisdipad

Online now

Members online
801
Guests online
2,259
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top