GG Na...

Gg na daw next for Inday Lustay. Madami ng nakapirma mga congresista at aakyat na daw sa mga senador. Pinaplantsa pa nila yung mga possible na impeachment ground para kay inday at malala nito Perpetual Conviction pa daw ipapataw kahit brgy tanod hindi na pwede tatakbo si Inday. The rest of her siblings titigiin naman daw in some other ways. Parang magiging VP na talaga si Tamba nito.🤣
 
haha asa ka pa diyan, di rin yan sila papayag na wala nang matitirang ide-demonize kundi sarili nila, if maubos ang duterte for sure sila naman ang ide-demonize
 
haha asa ka pa diyan, di rin yan sila papayag na wala nang matitirang ide-demonize kundi sarili nila, if maubos ang duterte for sure sila naman ang ide-demonize
Back to yellows n red na naman. Bubuhayin na naman ang issue ng mga narcos🤣

Gagawin na namang hero si Pinoy ulit
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 435
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

New Topics

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,811
Total visitors
4,207

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top