Malupitang Aidrop ulit guys mainit-init pa ulit

Heneral-Luna

Established
Sure BULLISH airdrop isa tong airdrop na wag palalagpasin kasi pag sisihan nyo talaga pag mag drop na.
Paldo ulit to hindi ako mag share ng mga Project na hindi maganda whitepaper check nyo nalang.
At syempre always DYOR.

Sobrang early talaga nito, grind ng grind lang talagang maganda pasok natin sa 2025.
Gagawin nyo lang dito click Claim everyday then goods na easy lang.

Check link nalang and use my Referral Code please lang.


Guys wag kalimutan referral code ko respect nalang sa pag share ko SALAMAT.

testnet.humanity.org/login?ref=cgkgoto
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 287
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Betterchange

Trending Topics

Online now

Members online
1,117
Guests online
1,979
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,315,832
Posts
29,184,226
Members
1,182,716
Latest member
siki_juta
Back
Top