🔒 Closed Load protect

Status
Not open for further replies.

khenkurr

Enthusiast
Alam nyo ba mga sir kung pano matangal ung load protect .naddc kasi ako pag nalabas ung ganun ko.tapos need mag signed in sa browser.

Thanks sa makakatulong sakin
 
iswipe mo lng o kaya use this network as is
makulit talaga yan kahit di ka gumamit ng vpn pg on mo lang data mo maya maya magtetext na yan kahit registered ka pa sa promo.
 
Load protect off send to 9999
Be aware that load protect helps you to avoid what they call nakaw load
If you let your load protect off there's a possibility that your load will be lost or if you have running apps that requires data consumption then your load will be use.
 
Guys bakit di mapasahan ng pasaload yung kabibiling tnt lte sim. ayaw din maload protect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 11K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
047

Online now

Members online
589
Guests online
2,281
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top