❓ Help About tnt ehi, pa help po.

Status
Not open for further replies.

febry1152

Established
Good day mga ka phc. ask ko lang sana kung nakakakonek ba ang http injector sa tnt kahit no load/promo? o need talaga ng promo kahit coc10?
Sa globe kasi nakakagawa ako ng ehi na connected kahit no load/promo. kung tutulungan mo ako, bibigyan kita ng idea paano gumawa ng ehi sa globe na connected kahit no load. palitan tayo ng idea. salamat in advance
 
Ahh. cge po mag experiment na lang ako. tanong ko na lang din, mas madali bang magconnect sa tnt kaysa sa globe na kailangan pang mag cdc trick? pag open connect agad?
 
Parang mas madali sa tnt, hindi ko na try ang sa globe. sa mga gawa ko na ehi connect agad, no need cdc trick. dpende kasi yan sa location mo kung malakas signal at RP. kapag sa RP suggest ko ay squid proxy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 484
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
niCE_619

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,441
Total visitors
3,609

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top