🔒 Closed Tanung lang naman mga boss sa may alam pls help

Status
Not open for further replies.

xmrdowggx

Honorary Poster
Tungkol po s remote proxy for injector globe sim ang gamit ko diba po 203.177.42.214 then 8080 . Marunong naman n ako kumuha ng working remote proxy , Question po ung nakuha ko po bang working remote proxy dun ko ipapalit sa 203.177.42.214 ? sinubukan ko n kc nagtataka ako ayaw mag connect . paturo naman sa marunong . salamat .
 
pang mgc pala yun boss . ibig sbhin ung nakuha kong working remote proxy eh dapat default apn gamitin ko ? tama ba ?

working naman boss . may mali lng siguro kaya ayaw siguro mag connect . kailangan pa din ba na may promo pag default apn gagamitin ?
 
kung without load. try this. sikat to kaya no need to spoiler
payload: m.facebook.com
remote ip port: m.facebook.com:80
generate normal lang. alam mo na dapat pag sinabing normal generate.

hope makatulong yan sayo
default no load to
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 581
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xmrdowggx

Trending Topics

Online now

Members online
1,065
Guests online
2,119
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top