🗡️ Mobile Legends Looking for apn config para sa paglalaro ng vainglory/mobile legends... please help naman po. :(

Status
Not open for further replies.

jejesibs

Enthusiast
para po sa mga pro, at may alam kung paano po gagawin ko to play online games, pahelp naman po...

nakakapag playstore po ako at youtube with fast dl speed kaso di ko po ma access yung online games ko... :( :(

igumagamit lang po ako ng apn config using default apn type.. pahelp po! TIA! :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jejesibs

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top