saktong sakto paps need ko thank you[Hidden content]
Sorry boss hindi naka abot.
Salamat po done accepting
Thank you sa feedbackoks na bossing, thank you thank youView attachment 3287546

Ang hambolwhen po yung 1 year ?![]()

wala pa po sakinPa check gmail inbox![]()
Salamat sa feedback

Check mo sa inbox/spam message po. Hindi mo pa naa-accept.wala pa po sakin
Pa abang na lang bossing ko. Na full slots na po e.Meron pa boss cometawenchie493@gmail.com
pa-resend na lang po hehe. Empty po kasi yung inbox at spam, kakaopen ko lang poSalamat sa feedback
Check mo sa inbox/spam message po. Hindi mo pa naa-accept.
Pa abang na lang bossing ko. Na full slots na po e.