🧨 TNT A.d 299 goods no problem for extend

Sakin Hindi sila nagbigay, nag inquire ako sa customer service ng 2 days straight.

Ang sabi lang nila "Wag ion ang Auto-Renew"

Pero manual ko naman ni register ang AD299 hindi through auto renew.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 550
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_KATH

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top