🔒 Closed Problem with downloading from datahostfile using idm

Status
Not open for further replies.

jashkash

Fanatic
May concern lang po ako sa pag download galing datafilehost using IDM. Kasi pag click ko ng download lumalabas ung message na icopy ko ung link (from google chrome) to internet explorer. Nadodownload ko naman pero imbes na .apk nagiging .exe at diko po magamit un. Ano po kaya gagawin dun? Salamat po mga ka PH.
 
Alam ko kasi ts. May nakacheck dyan via default before mo dl. Gawin mo uncheck mo muna then dl. Pag sa mobile kasi wala yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 888
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jashkash

Trending Topics

Online now

Members online
404
Guests online
2,652
Total visitors
3,056

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top