🔒 Closed Paano mag haunt ng ip address sa wifi using objector

Status
Not open for further replies.
Mumultuhin mo... joke! :D

Connect mo tapos tingnan mo kung yung iyong injector na gamit ay na-connect. Kapag may "Status 400" o kapareho na lumabas na may "400" sa error CDC mo lang (connect, disconnect, connect). Ulitin mo lang hanggang kumagat.
 
gamit ka ng ip hunter sa tools. tapos type mo 10. with period ha .tapos search wait mo hanggang mahanap yung ip na 10.xxx.xx.xx .less hassle
 
Use auoto IP tools then input your desired prefixes much better multi 10.11., 100.11, then wait until finds your IP address
mabilis yung100.11 boss? may kumokunek na 100. ip pero sobrang bagal kahit magdownload ng kb lang ayaw. halos lahat ng starting 10. ip mabilis sakin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 875
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Rencocks

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top